Download PDF For weight loss diet plan in Tamil - Diet Chart In Tamil

 இன்றைய வேகமான வாழ்க்கையில், ஒருவர் வேலையில் அதிக சுமை மற்றும் காலக்கெடுவை சந்திக்க கடினமாக அழுத்தம் கொடுக்கும்போது, ​​ஒருவர் அடிக்கடி ஆரோக்கியத்தை புறக்கணிக்கிறார், மோசமான உணவு மற்றும் உடல் செயல்பாடுகளை தேர்வு செய்கிறார், இது இறுதியில் உடல் பருமன் அல்லது சில கடுமையான உடல்நலப் பிரச்சினைகளுக்கு வழிவகுக்கிறது.


weight loss diet plan in tamil
weight loss diet plan in tamil



2017 இல் நடத்தப்பட்ட ஒரு ஆய்வின்படி, பருமனான குழந்தைகளின் எண்ணிக்கையில் இந்தியா இரண்டாவது இடத்தில் உள்ளது (14.4 மில்லியன்) மற்றும் மூன்றாவது அதிக பருமனான மக்கள் (அனைத்து இளம் பருவத்தினரில் 11% மற்றும் அனைத்து பெரியவர்களில் 20%). அதன் வளமான மசாலாப் பொருட்கள், பல்துறை சுவைகள் மற்றும் புதிய மூலிகைகளுக்கு பெயர் பெற்றது, இந்தியாவில் திறம்பட உடல் எடையை குறைப்பது ஒரு தீர்க்க முடியாத சவாலாகும்.


weight loss diet plan in Tamil


உதாரணமாக, ஒரு பொதுவான உணவில் கார்போஹைட்ரேட் மற்றும் சர்க்கரை அதிகம் உள்ளது - நாம் நிறைய சப்பாத்திகள் (பசையம் நிரப்பப்பட்டவை), அரிசி, உருளைக்கிழங்கு மற்றும் மசாலாப் பொருட்களை சாப்பிடுகிறோம். நம்கீன்கள் மற்றும் புஜியாக்களை சாப்பிடாமல் ஒரு நாள் கடக்காது. விருந்தோம்பல் மற்றும் பாசத்தின் காரணமாக, நாங்கள் எங்கள் விருந்தினர்களை அதிகமாக சாப்பிடும்படி அழுத்தம் கொடுக்கிறோம், மேலும் மறுப்புக்கு கூடுதல் உதவியை மறுப்பதைக் கருத்தில் கொள்கிறோம்.


குறிப்பாக கடந்த சில தசாப்தங்களில், வளர்ந்து வரும் உடல் பருமன் பிரச்சனையை இந்தியா எதிர்த்துப் போராடுவதில் ஆச்சரியமில்லை. இருப்பினும், வெளிநாட்டு உணவுகளுக்கு ஆதரவாக இந்திய உணவைத் தவிர்ப்பதில் பதில் இல்லை. அதிர்ஷ்டவசமாக, உடல் எடையை குறைப்பதற்கான சிறந்த இந்திய உணவுத் திட்டம் உங்கள் சமையலறையில் கிடக்கும் உணவுகள் மற்றும் உங்கள் அன்றாட இந்திய உணவில் சில மாற்றங்களைச் செய்வதாகும். ஆரோக்கியமான வாழ்க்கைக்கு சமச்சீர் உணவின் முக்கியத்துவத்தை நாம் அனைவரும் அறிவோம். எடை இழப்புக்கு கூட, மற்றவற்றை விட சில அதிகமாக இருந்தாலும், நாம் குழுக்களாக அனைத்தையும் சாப்பிட வேண்டும்.

weight loss diet plan in Tamil


For Monday:

  • காலை உணவு: 1 கிளாஸ் டிடாக்ஸ் வெள்ளரி தண்ணீர் மற்றும் இட்லி அல்லது பனீர் சாண்ட்விச் உடன் சாம்பார்
  • காலை சிற்றுண்டி: கருப்பு காபி அல்லது கிரீன் டீ மற்றும் கொட்டைகள்
  • மதிய உணவு: கலவை காய்கறி சாலட் அல்லது 1 கிண்ணம் பருப்பு, உங்களுக்கு விருப்பமான சப்ஜி மற்றும் பிரவுன் ரைஸ்
  • உயர் தேநீர்: பழங்கள் மற்றும் மோர்
  • இரவு உணவு: 2 ரொட்டிகள், லௌகி சப்ஜி மற்றும் 1 கிண்ணம் பருப்பு / 1 கிண்ணம் காய்கறிகள்

weight loss diet plan in Tamil : For Tuesday

  • காலை உணவு: 1 கிளாஸ் டீடாக்ஸ் வெள்ளரி தண்ணீர், சனா பருப்பு அப்பம்/ கலவை காய்கறி பராத்தா
  • காலை சிற்றுண்டி: கருப்பு காபி அல்லது கிரீன் டீ மற்றும் கொட்டைகள்
  • மதிய உணவு: கலவை காய்கறி சாலட் அல்லது 1 கிண்ணம் பருப்பு, 2 முழு கோதுமை ரொட்டி மற்றும் உங்கள் விருப்பப்படி சப்ஜி
  • உயர் தேநீர்: வதக்கிய பனீர் மற்றும் மோர் அல்லது பச்சை தேநீர்
  • இரவு உணவு: குறைந்த கொழுப்புள்ள பனீர் கறி மற்றும் பிரவுன் ரைஸ்

For Wednesday:

  • காலை உணவு: 1 கிளாஸ் டிடாக்ஸ் வெள்ளரி தண்ணீர், சாலட் அல்லது மல்டிகிரைன் டோஸ்டுடன் காய்கறி ஊத்தப்பம்
  • காலை சிற்றுண்டி: கருப்பு காபி அல்லது கிரீன் டீ மற்றும் கொட்டைகள்
  • மதிய உணவு: கலவை காய்கறி சாலட் அல்லது 1 கிண்ணம் பருப்பு, உங்களுக்கு விருப்பமான சப்ஜி மற்றும் பிரவுன் ரைஸ்
  • உயர் தேநீர்: வாழைப்பழம் மற்றும் சோல் சாலட்
  • இரவு உணவு: பருப்பு அப்பம் மற்றும் டோஃபு டிக்கா மசாலா

weight loss diet plan in Tamil For Thursday:

  • காலை உணவு: 1 கிளாஸ் டிடாக்ஸ் வெள்ளரி தண்ணீர் மற்றும் முட்டை அல்லது தக்காளி ஆம்லெட் மற்றும் மோர்
  • காலை சிற்றுண்டி: கருப்பு காபி அல்லது கிரீன் டீ மற்றும் கொட்டைகள்
  • மதிய உணவு: கலவை காய்கறி சாலட் அல்லது 1 கிண்ணம் பருப்பு மற்றும் 2 முழு கோதுமை ரொட்டி மற்றும் உங்கள் விருப்பப்படி சப்ஜி
  • உயர் தேநீர்: புதிய பழ ஸ்மூத்தி மற்றும் பீன் சாலட்
  • இரவு உணவு: சனா மசாலா மற்றும் பாஸ்மதி அரிசி மற்றும் காய்கறி சாலட்

For Friday:

  • காலை உணவு: 1 கிளாஸ் டிடாக்ஸ் வெள்ளரி தண்ணீர் மற்றும் பழங்கள், கொட்டைகள் மற்றும் தேனுடன் தயிர்
  • காலை சிற்றுண்டி: கருப்பு காபி அல்லது கிரீன் டீ மற்றும் கொட்டைகள்
  • மதிய உணவு: கலவை காய்கறி சாலட் அல்லது 1 கிண்ணம் பருப்பு மற்றும் சோல் மற்றும் பிரவுன் ரைஸ்
  • உயர் தேநீர்: மோர் மற்றும் பப்பாளி
  • இரவு உணவு: பலதானிய பராத்தா மற்றும் தயிர்

Saturday:

  • காலை உணவு” 1 கிளாஸ் டீடாக்ஸ் வெள்ளரி தண்ணீர் மற்றும் வெஜிடபிள் போஹா அல்லது உப்மா
  • காலை சிற்றுண்டி: கருப்பு காபி அல்லது கிரீன் டீ மற்றும் கொட்டைகள்
  • மதிய உணவு: கலவை காய்கறி சாலட் அல்லது 1 கிண்ணம் பருப்பு மற்றும் 2 முழு கோதுமை நார் ரொட்டி மற்றும் உங்கள் விருப்பப்படி சப்ஜி
  • உயர் தேநீர்: வதக்கிய காய்கறிகள் மற்றும் தயிர்
  • இரவு உணவு: வெஜிடபிள் சாலட் மற்றும் பனீர் கறி மற்றும் பாசுமதி சாதம்

weight loss diet plan in Tamil For Sunday:

  • காலை உணவு: 1 கிளாஸ் டிடாக்ஸ் வெள்ளரி தண்ணீர் மற்றும் இட்லி அல்லது முழு கோதுமை தோசையுடன் சாம்பார்
  • காலை சிற்றுண்டி: கருப்பு காபி அல்லது கிரீன் டீ மற்றும் கொட்டைகள்
  • மதிய உணவு: கலவை காய்கறி சாலட் அல்லது 1 கிண்ணம் பருப்பு மற்றும் பனீர் சப்ஜி மற்றும் பிரவுன் ரைஸ்
  • உயர் தேநீர்: பெசன் சில்லா மற்றும் அவகேடோ டோஸ்ட்

  • இரவு உணவு: ஏமாற்று உணவு

Post a Comment

0 Comments